เร่งขาวใส ผิวสวย ด้วยอาหารปลาคาร์พ Saiteki extreme white

อาหารปลาคาร์พ Saiteki extreme white ราคาถูก

การเลี้ยงปลาคาร์พเพื่อให้ได้ปลาที่มีความสวยงาม ผิวขาวใสนั้น การให้อาหารโดยทั่วไปอาจไม่เพียงพอ เพราะปลาคาร์พเป็นปลาที่มีลายและสีค่อนข้างชัดเจน หากปลาคาร์พมีสีซีดไม่สดใสแล้ว ก็คงไม่มีความสวยงาม ดังนั้นการมองหาอาหารที่มีสารอาหารในการช่วยบำรุงและเสริมสร้างผิวขาวโดยเฉพาะจึงเป็นทางเลือกที่ดีที่จะช่วยทำให้ปลามีความสวยงามและมีผิวขาวใสได้ อาหารปลาคาร์พ Saiteki extreme white จึงเป็นหนึ่งในอาหารปลาที่จะช่วยตอบโจทย์ในเรื่องผิวพรรณของปลา ทำให้ผิวปลามีความขาวสวยสดใสมากยิ่งขึ้นได้

อาหารปลาคาร์พ Saiteki extreme white สูตรนี้ดีอย่างไร?

อาหารปลาคาร์พ Saiteki extreme white สูตรนี้ดีอย่างไร?

สำหรับอาหารปลา Saiteki สูตร extreme white หรือสูตรบำรุงผิวขาวนั้น ประกอบไปด้วยสารอาหารมากมายที่มีความเหมาะสมต่อความต้องการของปลา โดยมีคุณสมบัติช่วยเร่งขาวใส ผิวสวย เพิ่มภูมิคุ้มกัน ซึ่งจะช่วยเน้นผิวของปลาให้มีความขาวชัดยิ่งขึ้น สำหรับส่วนประกอบหลักที่ช่วยในเรื่องบำรุงผิวขาวที่สำคัญ มีดังนี้

  • Probiotics มีจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ ซึ่งจะช่วยยับยั้งและลดการเจริญเติบโตของจุลินทรีย์ที่มีโทษในระบบทางเดินอาหาร จึงช่วยให้ปลาระบบทางเดินอาหารแข็งแรง ช่วยในการย่อยและดูดซึมสารอาหารได้ดียิ่งขึ้น
  • Coenzyme Q10 มีสารที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ สามารถช่วยป้องกันเซลล์ผิวจากการถูกทำลายและช่วยชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิวหนังปลาได้ด้วย
  • สารสกัดจากเบอร์รี่ ที่มีสารประกอบของ Resveratrol ซึ่งจะช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและป้องกันเซลล์ผิวจากการถูกทำลายและชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิวหนังเช่นเดียวกับโคเอนไซม์ คิวเท็น และยังช่วยปรับสมดุลของปลาอีกด้วย
  • Beta glucan และ Mannan oligosaccharide ซึ่งมีส่วนช่วยในการสร้างระบบภูมิคุ้มกันและระบบทางเดินอาหารของปลาคาร์พ จะช่วยทำให้สุขภาพของปลาแข็งแรงมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้อาหารปลา Saiteki ยังเป็นสูตรพิเศษที่นอกจากมีสารอาหารที่เหมาะสม ช่วยเสริมสร้างให้ปลามีความแข็งแรงสมบูรณ์แล้ว ยังช่วยลดการสะสมของไขมันส่วนเกินได้ จึงไม่ทำให้ปลาอ้วนผิดรูปทรงด้วย และคุณสมบัติของเม็ดอาหารที่ลอยตัวและไม่แตกตัวง่าย เมื่อใช้แล้วน้ำจึงไม่ทำให้น้ำขุ่น ช่วยทำให้น้ำสะอาดและไม่เน่าเสียได้ง่ายด้วย

อาหารของปลาคาร์ฟนับว่ามีความสำคัญมากที่ผู้เลี้ยงทุกคนต้องคำนึงถึง เพื่อให้ปลาได้รับสารอาหารที่จำเป็นครบถ้วนและเหมาะสมต่อความต้องการของปลา ซึ่งอาหารปลาคาร์พ Saiteki สูตร extreme white จึงเป็นอาหารที่มีความเหมาะสมสำหรับปลาคาร์พ ที่นอกจากจะช่วยให้ปลาได้รับสารอาหารที่ดีเพียงพอแล้ว ยังเป็นตัวช่วยเสริมสร้างผิวและสีสันของปลาให้มีความขาวสวย สดใส และมีระบบภูมิคุ้มกันที่ดี ช่วยทำให้ปลามีสุขภาพโดยรวมที่ดีมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

แหล่งข้อมูล อาหารปลาคาร์พ Saiteki สูตร extreme white : https://www.perfectcompanion.com/archives/11306?lang=th

You Might Also Like